|
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | รายงานข้อมูลสถิติการให้บริการประชาชนของเทศบาลตำบลอินทขิล ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2566 (ประจำเดือนตุลาคม 2565) | 28 เม.ย. 2566 |
2 | ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการในรอบ 6 เดือน ประจำปี2565 | 7 เม.ย. 2565 |
3 | รายงานผลการให้บริการประชาชนตามคู่มือสำหรับประขาชน ไตรมาสที่ 2 ประจำปี2563 | 3 เม.ย. 2563 |
4 | รายงานผลการให้บริการประชาชนตามคู่มือสำหรับประขาชน ไตรมาสที่ 1 ประจำปี2563 | 5 ม.ค. 2563 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- งานกิจการสภา
- งบประมาณรายจ่าย
- การประเมินผลการปฏิบัติงานต่างๆ
- รายงานข้อมูลสถิติการใช้บริการประชาชน
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
- เทศบัญญัติอื่น ๆ
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- แนวทางในการประพฤติทางจริยธรรม
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปีและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ
หน่วยตรวจสอบภายใน