|
คู่มือสำหรับประชาชน
ลำดับ | รายการ | วันที่ |
---|---|---|
1 | คู่มือสำหรับประชาชน | 6 ม.ค. 2566 |
2 | คู่มือสำหรับประชาชน | 1 ก.พ. 2565 |
3 | คู่มือสำหรับประชาชน | 12 ม.ค. 2564 |
4 | คู่มือสำหรับประชาชน | 1 ก.พ. 2558 |
แผนผังเว็บไซต์
เกี่ยวกับ อบต.
โครงสร้างบุคลากร
แผนงานต่างๆ
ผลการปฏิบัติงาน
- งบประมาณรายจ่าย
- การประเมินผลการปฏิบัติงานต่างๆ
- รายงานข้อมูลสถิติการใช้บริการประชาชน
- งานกิจการสภา
- เทศบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
- เทศบัญญัติอื่น ๆ
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงานประจำปี รอบ6เดือน
การบริหารทรัพยากรบุคคล
คุณธรรมและความโปร่งใส
- แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- แนวทางในการประพฤติทางจริยธรรม
- ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปีและประพฤติมิชอบ
- การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy
- การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
ITA
การจัดการองค์ความรู้
ข้อมูลสำหรับประชาชน
โครงสร้างผู้นำชุมชน
กิจกรรมอื่นๆ
หน่วยตรวจสอบภายใน